menu_open
Xem cỡ chữ:
Thư ngỏ

THƯ NGỎ
Về việc tham gia quảng bá thương hiệu Festival Huế 2024

 

Kính gửi: Quý Đơn vị, Doanh nghiệp

Trước hết, thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, xin gửi đến Quý đơn vị/Doanh nghiệp lời chúc mạnh khỏe, thành công và lời chào trân trọng!

Kế thừa và phát huy thành quả của các kỳ festival trước đây cũng như tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival Huế trong cộng đồng các festival chuyên nghiệp trên thế giới, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Kế hoạch số 386/KH-UBND ngày 22/11/2023 về việc tổ chức các hoạt động Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival Bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm nhằm tôn vinh quảng bá những giá trị đặc sắc của văn hóa Huế và văn hóa Việt Nam, khai thác thế mạnh về danh thắng, các loại hình lễ hội, du lịch tâm linh, thu hút du khách; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, để Thừa Thiên Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

Đến với Festival Huế 2024, với việc xây dựng và phát triển mô hình mới, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với nhiều hình thức và nội dung làm phong phú thêm các hoạt động lễ hội, phát huy các giá trị di sản văn hóa, tăng cường giao lưu hợp tác quốc tế, tạo sản phẩm du lịch suốt bốn mùa trong năm… sẽ là lựa chọn tối ưu để các đơn vị tham gia quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi nhất và đạt hiệu quả nhanh nhất.

Thông qua Hồ sơ mời tài trợ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ từ Quý đơn vị/Doanh nghiệp để Festival Huế 2024 diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, sự đồng hành của Quý đơn vị sẽ góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đẹp trong tâm trí người tiêu dùng, đối tác và nhất là từ các du khách trong và ngoài nước.

Mọi thông tin phản hồi, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, 23 Tống Duy Tân - phường Đông Ba - Thành phố Huế, số điện thoại: 02343.523237, email: huedisan@gmail.com hoặc bà Trương Thị Phương Thảo - Phó Trưởng phòng, phòng Festival Huế, Tổ chức sự kiện và truyền thông, điện thoại: 0935.041.086, email: phthao0410@gmail.com.

Trân trọng cám ơn./.