menu_open
Cập nhật: 12/06/2024 1:02:16 SA
Xem cỡ chữ:
Tổng duyệt chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2024
Tối 11/6, diễn ra buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2024.
Tối 11/6, diễn ra buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2024.

Với chủ đề “Về Huế Festival”, chương trình nghệ thuật bế mạc khép lại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 được dàn dựng công phu, với 10 tiết mục đặc sắc, kết hợp với bắn pháo hoa nghệ thuật. Các tiết mục đan xen, cộng hưởng giữa truyền thống và hiện đại cùng với ứng dụng công nghệ 3D Mapping hứa hẹn tạo nên bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn, lưu luyến cho người xem trong đêm nói lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các kỳ Festival Huế tiếp theo.

Chương trình dự kiến quy tụ hơn 300 nghệ sĩ, diễn viên chuyên và không chuyên đến từ các đoàn nghệ thuật trong nước, như: Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế, Đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Trị, Đoàn Nghệ thuật Kontum, Vũ đoàn Unity Huế, Vũ đoàn Alexander Tú, Liên đoàn xiếc Việt Nam, ca sĩ Vân Khánh, Phong Thuỷ, Thanh Lan… và các đoàn nghệ thuật quốc tế: Đoàn Nghệ thuật Dân gian SaeNyuk Hàn Quốc, Vụ kịch Chiết Giang Trung Quốc. 
Chương trình nghệ thuật bế mạc sẽ được diễn tại sân khấu điện Kiến Trung – Đại Nội Huế, vào lúc 20h, ngày 12/6 và được truyền hình trực tiếp trên TRT và 38 kênh Truyền hình trong nước.