menu_open
Cập nhật: 10/06/2024 10:35:51 SA
Xem cỡ chữ:
SỰ KẾT HỢP TINH TẾ GIỮA NGHỆ THUẬT VÀ ẨM THỰC CUNG ĐÌNH HUẾ
"Show ẩm thực đêm Hoàng cung" là show ẩm thực đặc sắc thuộc khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra tối ngày 10/6 tại Cung Trường Sanh - Đại Nội Huế.
"Show ẩm thực đêm Hoàng cung" là show ẩm thực đặc sắc thuộc khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra tối ngày 10/6 tại Cung Trường Sanh - Đại Nội Huế.
Giới thiệu:

 

 

Trong không gian cổ kính của Cung Trường Sanh - một trong hai mươi thắng cảnh đẹp nhất chốn kinh kỳ dưới triều Nguyễn, các thực khách tham gia có thể thưởng thức những món ăn cung đình tại bữa tiệc Buffet với 37 món ăn truyền thống và 5 loại trái cây đặc sản xứ Huế.

Trải nghiệm dùng tiệc trong không gian Đại Nội Huế với những món ăn mang phong cách cung đình triều Nguyễn, tham quan và thưởng lãm khung cảnh vườn Thượng uyển lung linh và thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đã đem lại cho du khách cảm xúc đặc biệt mà không phải lúc nào cũng có được.

Trời thanh, gió mát, âm nhạc du dương, không gian đậm chất hoàng gia và được phụ vụ bởi những đầu bếp hàng đầu chắc chắn là một trải nghiệm khó quên đối với thực khách

Ẩm thực cung đình được xem như là một di sản văn hoá mang giá trị riêng biệt độc đáo của vùng đất cố đô. Và đến với show ẩm thực đêm hoàng cung này các thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn cung đình được chế biến cầu kì bắt mắt mà còn được đắm chìm trong không gian của âm nhạc và ánh sánh như được trở về với quá khứ, hoài niệm với những giá trị lịch sử có từ nghìn năm của vùng đất kinh kỳ.

Lịch sử hình thành:

 

Nét đặc trưng:

 

Kiến trúc:

 

Giá trị nghệ thuật:

 

Hướng dẫn đường đi:

 

Hướng dẫn trải nghiệm:

 

Giá trị của Di sản ẩm thực:

 

Lưu ý:

 

Gợi ý liên quan: